Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

One world!

Ngày vô cty ko nghĩ là gắn bó lâu dài, mấy tháng sau được nhận vô làm sở mới đúng chuyên môn, tưởng chia tay chia chưn rồi, cuối cùng quất 1 phát tới 9 năm...


 photo D_zps239b4fb8.jpg

the best of both world

Ngày này cũng nằm trong dự tính trước rồi, nhưng ko phải kiểu đứng núi này trông núi nọ, 2 thế giới duy trì song song, hòa hợp.
Công ty: việc nhiều, sòng phẳng, áp lực, phần lớn thời gian ở đây, ăn ngủ ụ ỉ* với nhau, cùng ăn cùng ở cùng làm. Phần lớn bạn bè cũng ở đây, biết bao nhiêu là kỉ niệm.
-Làm bảo vệ có anh em tốt.
-Làm massage có nhiều chị em tốt.
-Cả cty là gia đình lớn cô chú anh chị em đồng nghiệp, dù có mâu thuẫn, cắn đắng đánh nhau nhưng là đồng nghiệp tốt, làm việc ăn ý, ăn nhậu hết mình, đi chơi vui vẻ.
Ây dà...
Mai mốt khó mà quên mấy lúc ăn dầm nằm dề, lăn lóc, ngủ bờ ngủ bụi, nửa đêm cả đám cuốn võng chạy trốn mưa ở bờ kè.
Ăn dạo, nhậu chạy.
Ấn tượng nhớ đời lúc tác nghiệp.
Những chuyến đi vui vẻ với nhau.

 photo DSC01714_zps43b1a799.jpg

Nếu như cơ quan là bộ mặt nghiêm trang đạo mạo, thì cty là mặt hào nhoáng lấp lánh thời thượng, ngấm ngầm chạy đua nâng cấp với nhau, công nghệ... tuy hơi tốn kém nhưng không hại ai cùng phát triển!
Nhờ có công việc 2 bên mà xây dựng được 1 cuộc sống khá "căn bản", có phương tiện đi lại, máy móc giải trí, đi đó đây, cho gia đình đi nghỉ mát...

 photo P1010199_zpsddd4ac8e.jpg

2009 thì đi học, bắt đầu quá tải.
Công tác nhiều, công việc cty ngày càng nặng, thiếu ngủ trầm trọng, đổi ca liên miên để cuối tuần đi học,  rồi phải dành 1 khoản phí để trang trải, được đề bạt, trách nhiệm nhiều lên, tốn thêm nhiều thời gian...
Còn vài tháng nữa tốt nghiệp, dứt cty thời điểm này cũng đẹp, ra đi vui vẻ, tạm thời coi như có 1 kì phép năm dài, tập trung công tác, tốt nghiệp xong rồi tính hướng tới!
Chúc các đồng nghiệp cty ở lại làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét