Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Hải tặc

Phải mất 11 tháng để set-up chương trình nhưng chỉ mất vài tuần để quyết định điểm đến, thông qua vài người bạn, quyết định đi đảo này, trong niềm hân hoan vì nhiều thứ, như lần đầu đi đến cái điểm mà chẳng biết gì về nó, thành ra khám phá nó trong niềm phấn khởi và ngỡ ngàng. Tour này nằm trong kế hoạch hoạt động của Fesbibenda tourist, là dịp để mình xả hơi-nhân đợt nghỉ phép, họp mặt bạn bè nhân đám cưới 1 người bạn, và trên hết là để tụ tập vui chơi....


Nắng vàng, biển xanh...đảo Hải Tặc


Kế hoạch đưa ra ngày nhà giáo, chủ nhật, tưởng đâu gù được 2 vị gõ đầu trẻ theo, ai ngờ ngay lễ, ngậm ngùi bỏ 2 pax ở nhà. Nhưng không vì vậy mà chuyến đi kém vui, cười giỡn rầm trời, thời tiết ủng hộ hết mình, lúc chạy xe trời dịu mát, tới biển trời trong xanh, nắng vàng, biển xanh gió mát, không khí trong lành, mặt biển long lanh, hải sản tươi sống....






Không nói nhiều về đảo này, có gì thì coi clip, muốn chính xác hơn thì lật wikipedia ra, sử sách mà nói trật sợ bị cười chịu hông nổi, đặt vào cương vị của một du khách bình thường thì đảo này nhỏ, gọn, đơn giản, đi bộ một lèo là xong, nằm giữa biển, cách đất liền bốn bề lộng gió, có nhiều lồng bè nuôi/rộng hải sản, biển rất đẹp, con người hiền lành trừ mấy tay thanh niên hơi lỗ mãng với mấy cô gái, phần còn lại thì không có gì để chê: cơ sở vật chất nghèo nàn, đơn sơ, bán buôn thiệt thà.... đúng chất hoang sơ chưa bị ô nhiễm hóa bởi du khách.





cụ mực ống



Từ bến tàu, rảo khoảng 20' xuyên ngang rìa bên kia đảo, nơi có bãi tắm và cột mốc chú thích về đảo-dấu hiệu duy nhất có hơi hướm du lịch. Nhóm chọn "rì sọt" của dì Chín, bán quán nước ở ngay bãi, nhà có "sea view", gió biển thổi lồng lộng, tắm biển xong có chổ tắm nước ngọt, có nước nôi để uống, có nhận chế biến hải sản giùm(giá hên xui tùy theo thái độ của du khách ^^)














biển tinh khiết




mực hấp chấm muối ớt



Hiếm có khi nào mình lại bỏ mứa thức ăn, nhưng với mấy chú mực bự khủng bố nầy, phải nói là dội hàng, mực tươi rói, ngon, giòn, ngọt, cộng với muối ớt cay, hương vị tuyệt vời!













"cướp biển vùng Cà ri dê"


Thời gian còn lại, là để tắm biển, quậy đục nước, tự sướng khá nhiều hình, thăm thú cột mốc, và dạo vịnh biển trong vắt, nàng Lọ lem biển đảo Kiên Giang, hoàn toàn có thể sánh ngang  với những bãi biển quốc tế như bãi Kem, bãi Sao...-Phú Quốc, hay ăn đứt các bãi ở Vũng Tàu và Long Hải.



I belive I can fly


nhóm hot girl teen đi picnic trên đảo







Chia tay, còn ngoái lại ngắm lại một lần nữa, biết đâu một ngày nào đó lại tái ngộ thì sao?!?!


Như thành thông lệ, lúc nào cũng có vài cảnh hậu trường, lần này cũng không ngoại lệ, hix, đi tới đâu cũng để lại chút máu, đá đâm thủng giò 3 dấu, chân trái thì bị hàu cắt tướm máu, nhưng không sao, đi biển có muối sát trùng, chẳng mấy chốc thì lành!



Ảnh chỉ mang tính minh họa, thành thật xin lỗi ai đang dùng bữa ^^



Xong, kết thúc một tour, đang kỳ vọng có thêm 1 chuyến đi đáng nhớ nữa trong kì nghỉ đông ở xứ ngàn thông Đà Lạt! Hy vọng thành công, còn bây giờ, vẫn còn mấy ngày phép nữa để ngủ cho đã, nạp năng lượng tràn đầy để hoàn thành nốt chỉ tiêu cuối năm! Yeah!



P/S: Điều bất ngờ đến từ các cô gái, nhiệm vụ mình là chạy sau bọc lót, và kim đồng hồ khiến cho mình bị sốc!


(*) Quần đảo Hải tặc-Hà Tiên-Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét